วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

อาชีพเสริมที่คนยุคใหม่อย่างเรากำลังมองหา

อาชีพเสริม

อาชีพเสริมที่คนยุคใหม่อย่างเรากำลังมองหาคืออาชีพอะไร? หลายคนต้องการรู้ ว่าเค้าทำอาชีพเสริมอะไรกัน วันนี้เราจะแฉความลับว่า มนุษย์เงินเดือนทั่วไป เค้าทำอะไรกันให้ได้เงินเพิ่มในแต่ละเดือน ตามผู้เขียนมาเลยค่ะ

อาชีพเสริมที่คนยุคใหม่อย่างเรากำลังมองหา

สำหรับอาชีพเสริมแรกที่เรารู้จักกันดีนั่นก็คือ อาชีพเด็กเสริฟ์ร้านกาแฟ เป็นงานนอกเวลาที่สุดฮิตของเหล่านักเรียน นักศึกษาเลยก็ว่าได้นะค่ะ อันดับต่อมาคือ พนักงานต้อนรับร้านพิซซ่า ที่เรามักจะเห็นน้องๆ ใส่ชุดนักศึกษา ออกมาเรียกลูกค้าเข้าร้านเห็นทีไรใจอ่อนทุกที

อาชีพเสริมต่อมาแรงไม่แพ้กัน
อาชีพเสริมต่อมาแรงไม่แพ้กัน พนักงานแจกใบปลิว อันนี้ก็ต้องทนกันหน่อยค่ะ อากาศบ้านเราทั้งร้อนทั้งเหนียวมลพิษก็เยอะ ก็ทำยังไงได้เงินเดือนไม่พอถลุงก็จำเป็นต้องทำละค่ะ อาชีพเสริมต่อมาคือ การทำงานทางอินเตอร์เน็ตเช่น การเขียนบทความรับจ้าง ตามเรื่องที่ลูกค้าต้องการ

หรืออาจจะเป็นการรับจ้างโปรโมทเว็บไซด์ อันนี้ก็ได้เงินดีเช่นกัน แต่ที่น่าสนใจตอนนี้คือ การเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า รับค่าคอมมิชชั่นหากท่านขายของได้

ขอบคุณข้อมูล http://datacatalog.org/